DMCA.com Protection Status Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình

Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình

Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình

Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình

Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình

Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình
Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình
  • slideshow

Hướng dẩn cách mua tủ lạnh tiện lợi cho mọi gia đình

 

Hướng Dẩn Cách Mua Tủ Lạnh Tiện Lợi Cho Mọi Gia Đình

Tủ lạnh được cho là thiết bị quan trọng nhất trong nhà, nhưng làm cách nào để biết được tủ lạnh nào là phù hợp nhất với bạn? Hãy tham khảo các mẹo của chúng tôi về cách chọn một chiếc tủ lạnh tốt nhất cho bạn cũng như cho gia đình.

Dành cho tấc cả mọi người?

Bạn lưu trữ rất nhiều thực phẩm tươi sống? Hay bạn có rất nhiều thực phẩm nhồi kín cả ngăn đông? Bạn muốn có một chiếc tủ lạnh trong nhà để xe hoặc tầng hầm nhưng lại không có đủ không gian? Tủ lạnh có đủ các kích thước khác nhau dành cho mọi nhu cầu, từ các tủ đứng lớn dành cho các gia đình lớn đến các tủ nhỏ gọn dùng cho các căn bếp nhỏ. Tủ lạnh tích hợp của chúng tôi phù hợp với kích cỡ tiêu chuẩn châu Âu, và do đó, sẽ phù hợp với hầu hết các phòng bếp thông thường. Tủ lạnh độc lập của chúng tôi cũng có rất nhiều kích cỡ, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về không gian.

Những nhân tố "tuyệt vời"

Đã qua rồi thời kì của những chiếc tủ lạnh không có nét gì đặt biệt, chỉ đơn giản là màu trắng và hình chữ nhật. Từ các đường cong bên ngoài đẹp đẽ và lối trang trí nội thất sang trọng kể cả trên cửa tủ, tủ lạnh được thiết kế để mang lại những yếu tố "tuyệt vời". Các mẫu tủ có cửa trắng cổ điển vẫn còn được sản xuất, nhưng cũng đã xuất hiện thêm những chiếc tủ lạnh bằng thép không gỉ với cửa kính đen cực kỳ hiện đại. Trên thị trường có rất nhìu dòng tủ lạnh hình dáng cho đến kiểu dáng khác nhau, thậm chí chúng ta còn thấy nhiều mẫu tủ lạnh tinh tế trên nhiều nền màu khác nhau. Để xem đầy đủ các mẫu tủ lạnh hiện có, bạn có thể tham khảo trên trang web của chúng tôi

Không gian bên trong phải rộng lớn

Tạo ra những sản phẩm gia dụng đẹp là một phần của công việc của nhà thiết kế, nhưng làm cho chúng hoạt động tốt mới là thách thức thực sự. Dòng tủ lạnh – tủ đông chính là những minh họa cho thiết kế thông minh. Các tủ lạnh trong dòng này tối đa hóa không gian bên trong, trong khi bên ngoài vẫn là những tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy, lần tiếp theo khi bạn thấy mình nhồi nhét "cả cửa hàng tạp hóa" vào ngăn đông, có thể bạn sẽ muốn cân nhắc chuyển sang dùng tủ lạnh có không gian rộng lớn

Y thức về môi trường

Tủ lạnh và tủ đông được bật liên tục 24 giờ một ngày, gây ra một mối đe dọa tiềm ẩn đối với môi trường. Là một phần của cam kết "Chúng tôi luôn nghĩ về Bạn", chúng tôi có nhiều loại tủ lạnh tiết kiệm năng lượng đang đi đầu về khả năng bền bỉ. Chỉ với một chiếc tủ lạnh ở nhà, bạn có thể cảm thấy thoải mái khi làm được một chút việc tốt vì môi trường - và tiết kiệm chi phí năng lượng.

Làm đá nhanh để bảo vệ thực phẩm tươi ngon

 

 Dòng tủ lạnh Side by side inverter có thể giữ thực phẩm tươi lâu hơn – điều đó có nghĩa là bạn không cần phải đi mua thực phẩm tươi sống mỗi ngày. Dù tủ lạnh Inverter sử dụng vi khiển biến tần làm lạnh chuyên biệt kép và hệ thống làm mát biến tần để bảo vệ độ ẩm, vitamin và hương vị, và kéo dài tuổi thọ thực phẩm - trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng.

 

* Lưu Ý: Hình ảnh chỉ nhằm mục đích minh hoạ và không nhất thiết là các sản phẩm được bán

 

► Có thể bạn chưa bít cách đề phòng tủ lạnh, trước khi gặp sự cố không hoạt động

 

Bài viết khác